Tuesday, April 30, 2024

Tribute 815.

என் நண்பர் இரட்டையர்கள் செல்வகுமார் மற்றும் பொன் காசிராஜன் அவர்களுக்கு அஞ்சலி 815 இந்த இரு நண்பர்களையும் நான் பிரபல சமூக தளங்கள் மூலம் பதினைந்து ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக அறிந்திருக்கிறேன், மேலும் எங்கள் சங்கம் மகிழ்ச்சிகரமானது. சமீபத்தில், எனது நண்பர்களின் தமிழ் திரைப்படம் வெற்றிகரமான முன்னோட்டம், அவர்களின் கடின உழைப்பை வெளிப்படுத்தியதாக சமூக ஊடகங்கள் மூலம் எனக்கு நல்ல செய்தி கிடைத்தது. செல்வகுமார் கல்வியில், குறிப்பாக கற்பித்தல் மற்றும் திரைப்படம் தொடர்பான துறைகளில் சிறந்து விளங்குகிறார், மேலும் இந்த படம் அவரது இயக்குனராக அறிமுகமாகிறது. இவர் செய்தி ஊடகங்களில் இதற்கு முன்பு சாதனை படைத்துள்ளார், மேலும் அவர் மறைந்த பிரபல நடிகர் ஐஎஸ்ஆரின் மகன் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. மற்றொரு திறமையான தனி நபரான பொன் காசிராஜன் பக்கம் திரும்பினால், புகழ்பெற்ற ஆனந்த விகடனில் நிருபராகவும் புகைப்படக் கலைஞராகவும் பின்னணியில் உள்ளார். "யாதேனாகாதேன்" திரைப்படத்தில் இயக்குனராகவும் ஒளிப்பதிவாளராகவும் அவர்களது ஒத்துழைப்பு சுவாரஸ்யமாக மட்டுமல்லாமல், பரந்த திரைப்படத் துறையில் அவர்கள் நுழைவதில் சாதகமான வளர்ச்சியாகவும் உள்ளது. நான் முடிப்பதற்கு முன், அவர்கள் இருவருக்கும் மற்றும் அவர்களது குடும்பத்தினருக்கும் மகிழ்ச்சியான, ஆரோக்கியமான மற்றும் அமைதியான நாட்கள் அமைய எனது வாழ்த்துகளைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். திறமையான இயக்குனர் மற்றும் ஒளிப்பதிவாளர் என அவர்கள் பல மைல்கற்களை எட்டுவார்கள் என்று நான் நம்புகிறேன். இயக்குனர்கள், ஒளிப்பதிவாளர்கள், எடிட்டர்கள் மற்றும் பலர் உட்பட திறமையான தொழில்நுட்ப வல்லுநர்களுக்கு திரைப்படத் துறை பரந்த வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது. இந்த அதிநவீன தொழில்துறையில் இணைந்திருப்பதற்கும், எனது நட்பை மதிக்கும் சில நல்ல நண்பர்களைப் பெற்றதற்கும் நான் பெருமைப்படுகிறேன். அன்புடன், கே. ராகவன் அடுத்த வாரம் மீண்டும் சந்திக்கும் வரை, 29-4-24

No comments: