Sunday, December 3, 2023

Tribute 795.

இன்டிபென்டன்ட் கான் புதிய பாண்டிங் பிறந்தது. ஏறக்குறைய பத்தாண்டுகள் சுதந்திரமாக வாழ்ந்த பிறகு என்னையும் என் மனைவியையும் எங்கள் அன்பான மகள்கள் எங்களுடைய ஸ்தாபனத்தை முடித்துக் கொள்ளும்படி கேட்டுக்கொண்டார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் இருவரும் வெவ்வேறு இடங்களில் குடியேறுகிறார்கள், முன்பு நான் அவர்களுக்கு நெருக்கமாக இருந்ததால் அவர்கள் இதை எடுத்தார்கள். முடிவு என் வாழ்வின் சமீபத்திய வளர்ச்சி. 2009 இல் துபாயில் இருந்து ஓய்வு பெற்ற பிறகு நானும் என் மனைவியும் அவர்களுக்கு அருகிலேயே தனித்தனியாக வசித்து வந்தோம்.. வயது காரணமாக இந்த எண்ணம் எனக்கும் மனைவிக்கும் நன்றாக இருக்கிறது. எந்த மூத்த குடிமகனுக்கும் பேரக் குழந்தைகள்தான் சொத்து, அவர்கள் பெற்றோருக்கு இடையே உறுதியான காரணி. மற்றும் எங்களுக்கு.நாங்கள் புதிய இடத்திற்கு நகர்ந்தோம், அங்கு பரபரப்பான சூழ்நிலையும் அமைதியும் நமக்காகக் காத்திருக்கிறது.ஒரு நபராக நான் ஒவ்வொரு உடலையும் நேசிக்கிறேன் மற்றும் எனது மார்க்கெட்டிங் தொழிலின் காரணமாக நான் ஒவ்வொருவருடனும் எளிதாகக் கலந்துகொள்கிறேன்.அதேபோல் எனது நல்ல பாதியும் அவளது வட்டத்துடன் இணைகிறது. நாலாயிர திவ்ய பிரபந்தம் மற்றும் திருப்பாவையில் அவளுக்கு அதிக ஆர்வம் இருந்ததால், நாங்கள் ஒரு பதினைந்து நாட்கள் மட்டுமே நகர்ந்தோம். எனது இரட்டை பேரன்கள் கூடைப்பந்து விளையாட்டில் மாநில அளவிலும் தேசிய அளவிலும் என் மகிழ்ச்சியை அதிகப்படுத்தியுள்ளனர். காலையில் செய்தித்தாள் வாசித்து, பல்வேறு பிரச்சினைகளுக்கு எனது கருத்தைப் பற்றி செய்தித்தாள்களுக்கு அஞ்சல்களை அனுப்பியதும், எனது மூத்த மகளுடன் எனது தினசரி வழக்கம் புதிய இடத்தில் தொடங்குகிறது. மாலையில் எங்கள் செல்ல பிராணியான வெள்ளெலியை எனது மூத்த பேரன் கொண்டு வந்த கூண்டில் நான் பார்க்கிறேன் இப்போது அமெரிக்காவில் பி.ஜி படிக்கிறவன்.ஆரம்பத்தில் அவனுடைய வீட்டிற்கு அழைத்து வரவேண்டும் என்ற எண்ணத்தில் எனக்கு ஆர்வம் இல்லை ஆனால் பிறகு பார்த்தவுடன் எனக்கு ஒரு விருப்பம் ஏற்பட்டது.அது அமெரிக்காவில் நான் பார்த்த பழுப்பு நிற முயல் போல இருக்கிறது.அதே போல் என் இரண்டாவது மகளின் மகன் அவரது அப்பாவை அழுத்தி, தலக்காடுபுர பகுதியில் உள்ள அவர்களின் புதிய வீட்டிற்கு ஒரு டோபியர்மேன் நாயை அழைத்து வந்தார்.. அந்த நாயின் பெயர் சூட்டும் விழா அனைத்து குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் டியூக் என்று சிறப்பாக கொண்டாடப்பட்டது. முடிப்பதற்கு முன்பு மறைந்த சுவாமி விவேகானந்தரின் மேற்கோள் எனக்கு எப்போதும் நினைவிருக்கிறது. நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாக உணர்ந்தால் நீங்கள் இருக்கிறீர்கள், நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இல்லை என்று உணர்ந்தால் நீங்கள் இருக்கிறீர்கள் என்று நம் மைண்ட் செட் மட்டுமே சொல்கிறது. நானும் என் மனைவியும் எனது பிணைப்புள்ள மகள்கள் மற்றும் பேரக் குழந்தைகளுடன் நேரத்தை செலவிடுவதில் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறோம் அழகான தோட்ட நகரத்தில் கே.ராகவன் பெங்களூரு K

No comments: