Monday, May 20, 2024

Tribute 818.

அன்னையர்களுக்கு அஞ்சலி 818 வாழ்க்கையின் அனைத்து அம்சங்களிலும் நம் தேசத்திற்குப் பெரும் பங்காற்றிய தாய்மார்களுக்கு இன்று நான் அஞ்சலி செலுத்த விரும்புகிறேன். அன்னையர் தினம் கடந்துவிட்ட போதிலும், இந்த அஞ்சலி காலமற்றது, அவர்களின் கவனிப்பு மற்றும் குழந்தைகளை வளர்ப்பதற்கு மரியாதை, யாராலும் மறுக்க முடியாது. ஒவ்வொரு தாயும் தனது குழந்தைகளைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்கிறார்கள், அவர்கள் நேர்மையான, ஒழுக்கமான குடிமக்களாக மாறுவார்கள் என்று நம்புகிறார்கள். சில தாய்மார்கள் குறிப்பாக நம் நாட்டிற்கு திறமையான தலைவர்களை வளர்க்கும் வரத்துடன் ஆசீர்வதிக்கப்படுகிறார்கள். அவர்களின் அர்ப்பணிப்பு, அக்கறையுள்ள இயல்பு மற்றும் நல்ல மற்றும் கெட்ட காலங்களில் அசைக்க முடியாத ஆதரவு ஆகியவை விலைமதிப்பற்றவை. ஒரு குழந்தையாக என்னைக் கவனித்து, எனது எதிர்காலத்திற்கான வழிகாட்டுதலை வழங்கிய அர்ப்பணிப்புள்ள தாயைப் பெற்றதற்காக நான் ஆசீர்வதிக்கப்படுகிறேன்-அறிவுரை நான் இன்னும் மதிக்கிறேன். இன்று, இந்த குறிப்பிடத்தக்க தாய்மார்களை எனது வலைப்பதிவில் கௌரவிக்க விரும்புகிறேன். கே.ராகவன் 20-5-24 அடுத்த வாரம் மீண்டும் சந்திக்கும் வரை.

No comments: