Wednesday, August 14, 2024

Sirukathai 4.Prarthanai ondrey Parikaram.

சிறுகதை 4. பிரார்த்தனை ஒன்றே பரிகாரம்.. அம்புஜம் தனது பிரியமான தெய்வமான ஸ்ரீ ஆண்டாளுக்கு மரியாதை செலுத்தி, திருப்பாவை பாராயணம் செய்து, வழக்கமான பக்தியுடன் தனது நாளைத் தொடங்கினார். கணவன் செய்தித்தாளில் மூழ்கியிருந்த ஹாலுக்கு நகர்ந்தபோது காலை வழக்கம் ஒரு அமைதியான தொனியை அமைத்தது. "மதிய உணவு தயாராக உள்ளது," என்று அவள் மகிழ்ச்சியுடன் சொன்னாள், தட்டுகள் மற்றும் பிற பொருட்களை மேசையில் வைத்தாள். அவர்கள் அமர்ந்ததும் அம்புஜம் தன் கணவனிடம் ஒரு எண்ணத்தைப் பகிர்ந்துகொண்டாள். "தபால்காரரிடமிருந்து எங்களுக்கு கடிதங்கள் வந்த நாட்களை நான் இழக்கிறேன். இப்போது எல்லாமே மின்னஞ்சல் மற்றும் தொலைபேசி அழைப்புகள்தான். கொஞ்ச நாட்களாக ராமிடம் இருந்து எந்த தகவலும் வரவில்லை. அவர் நலமாக இருப்பார் என நம்புகிறேன்" என்றார். அப்போது, கணவரின் போன் ஒலித்தது. அது அவர்களின் மகன் ராம், உலகின் மறுகோடியிலிருந்து அழைத்தான். "ஹலோ அப்பா! நீயும் அம்மாவும் எப்படி இருக்கீங்க? நாங்கள் இங்கே நன்றாக செய்கிறோம். எனக்கு சில உற்சாகமான செய்திகள் உள்ளன. நாளை, நான் சுகந்தியுடன் வருகிறேன். நான் இந்தியா கிளைக்கு நிரந்தரமாக மாறியுள்ளேன்!" "அப்படியா? தட்ஸ் வொண்டர்ஃபுல் நியூஸ்!" என்று தன் உற்சாகத்தை மறைக்க முடியாமல் அவள் கணவன் பதிலளித்தான். " இந்த இடமாற்றத்திற்காக நான் உப்பிலியப்பனிடம் பிரார்த்தனை செய்தேன், அவர் என் பிரார்த்தனைகளுக்கு பதிலளித்தார். நான் அதை ஒரு ஆச்சரியமாக வைத்திருக்க விரும்பினேன். சுகந்தியும் நானும் உங்கள் இருவருடனும் நெருக்கமாக இருக்க இதுவே சரியான நேரம் என்று நினைத்தோம். இது சிறிது காலமாகிவிட்டது, நான் உங்களுடன் இருக்க விரும்புகிறேன், வருகைகளுக்கு மட்டுமல்ல, நிரந்தரமாக. நானும் உங்க அம்மா, அப்பா கிட்ட அதிக நேரம் செலவழிக்கிறேன்." இந்த உரையாடலைக் கேட்ட அம்புஜத்தின் இதயம் மகிழ்ச்சியில் பொங்கியது. ராமின் முடிவால் மட்டுமல்ல, அவனது பிரார்த்தனைகள் இவ்வளவு விரைவாக நிறைவேற்றப்பட்டதாலும் அவள் சிலிர்த்தாள். அவள் தன் இதயத்திற்கு நெருக்கமாக வைத்திருந்த பிரார்த்தனை ஒரு பேரக்குழந்தைக்காக இருந்தது - எட்டு நீண்ட ஆண்டுகளாக இருந்த ஏக்கம். அவர் எப்போதும் ஸ்ரீ ஆண்டாள் நாச்சியாரின் அர்ப்பணிப்புள்ள பக்தராக இருந்தார், மேலும் அவரது பிரார்த்தனைகள் நிறைவேறும் என்று அவர் உறுதியாக நம்பினார். ஒரு பேரக்குழந்தையின் யோசனை அவளுக்கு நம்பிக்கையையும் எதிர்பார்ப்பையும் நிரப்பியது. தன்னுடைய ஜெபங்களுக்குப் பதில் கிடைக்க இந்த சந்திப்பு சரியான வாய்ப்பாக இருக்கும் என்று அவள் அறிந்திருந்தாள். ராமும் சுகந்தியும் தங்கள் பயணத்திற்குத் தயாரானபோது, அம்புஜம் ஒரு புதிய ஃபீ உணர்வை உணர்ந்தார் K.Ragavan

No comments: