Monday, June 24, 2024

Tribute 823

ராயல்கார்ஜ் ரயில் மற்றும் பாலம்823க்கு அஞ்சலி Colarado Springs Royal Gorge ரயிலுக்கான எனது சமீபத்திய அனுபவத்தை பதிவு செய்வதில் இன்று நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன், இது அமெரிக்காவில் உள்ள அழகிய இயற்கை எழில் நிறைந்த இடமாகும். நான் அமெரிக்காவிற்கு வந்த பிறகு எனது முதல் பயணம் ராயல் கார்ஜ் ரயில் அனுபவம் அற்புதமானது மட்டுமல்ல, மறக்க முடியாதது. ரயில் பயணம் சுமார் 90 நிமிடங்களில் சமீபத்திய வசதியுடன் உள்ளது .இரு மலைகளுக்கு நடுவே பயணிக்கும் போது, ​​இருபுறமும் தெள்ளத் தெளிவாகவும், பார்க்க அழகாகவும் ஓடும் கொலராடோ நதி. ரயில் பயணத்திற்குப் பிறகு மற்றொரு அற்புதமான பகுதி பாலத்தில் நடப்பது. கிட்டத்தட்ட மேலே கட்டப்பட்டது. 1600 அடி நீளம் கொண்ட ஒரு நூற்றாண்டு, நான் நடப்பது சரியாக இருந்தால். பேடியாட்ரிக்டோ ஜெரியாம்ட்ரிக் முதல் இரு பாலினத்தவர்களும் பயமின்றி நடப்பது பாராட்டுக்குரியது. நானும் எனது குடும்பத்தினரும் நடைபயிற்சியை ரசித்தோம், அழகான கட்டுமானத்தை வியந்தோம் அவர்கள் எந்தத் தோற்றத்தில் இருந்தாலும் அவர்களின் பணியை நான் பாராட்டுகிறேன். இந்த இடத்திற்கு எனது சமீபத்திய வருகையின் போது என்னை மறக்கமுடியாத வகையில் எனது வலைப்பதிவுகளில் பதிவு செய்தேன். இன்று நான் இந்த அற்புதமான பாலம் மற்றும் ரயில் ராயல் கோர்ஜ் மற்றும் அமெரிக்க நிர்வாகத்தின் கட்டிடக்கலைஞருக்கு அஞ்சலி செலுத்துகிறேன். கே.ராகவன் 24-6-24 அடுத்த வாரம் சந்திக்கும் வரை

No comments: