Saturday, September 14, 2024

Small Story 21 Investigation Bonding

Investigation Bonding ஓய்வு பெற்ற பிறகு, ஆத்மராவ் ஒரு சிறப்பு பணியை மேற்கொண்டார்: அவருக்கு பிடித்த எழுத்தாளரின் புத்தகத்தைக் கண்டுபிடிப்பது. புலனாய்வுக் கதைகளின் வாழ்நாள் ரசிகரான அவர், தனது சேகரிப்பில் ஒரு புதிய சேர்க்கையைக் கண்டுபிடிக்க ஆர்வமாக இருந்தார். அவர் பார்வையிட்ட விசித்திரமான புத்தகக் கடை ஒரு பழக்கமான புகலிடமாக இருந்தது, அதன் அலமாரிகளில் சாகசம் மற்றும் சூழ்ச்சிக்கு உறுதியளிக்கும் தலைப்புகள் வரிசையாக இருந்தன. அவர் இடைநாழிகளில் அலைந்து கொண்டிருந்தபோது, ஒரு உற்சாகமான குரல் அவரை வரவேற்றது. "சார், என்னை ஞாபகம் இருக்கா?" கேஷ் கவுண்டருக்குப் பின்னால் இருந்த இளைஞன் கனிவான புன்னகையுடன் கேட்டான். ஆத்மராவ் குழப்பத்துடன் அவனைப் பார்த்தார். அவனால் அந்த முகத்தை சரியாக அடையாளம் காண முடியவில்லை, ஆனால் அது ஒரு தெளிவற்ற பரிச்சய உணர்வைத் தூண்டியது. அந்த இளைஞன் தொடர்ந்தான், "பன்னிரண்டு வருடங்களுக்கு முன்பு, நான் கல்லூரியில் படித்துக் கொண்டிருந்தபோது, உங்கள் வீட்டிற்கு செய்தித்தாள்களைக் கொடுத்தேன். நீங்கள் எப்போதும் என்னுடன் அரட்டையடிக்க நேரம் ஒதுக்கினீர்கள், என் சுமாரான வசதி இருந்தபோதிலும் என்னை ஊக்குவித்தீர்கள். என் முயற்சியை நீங்கள் பாராட்டியதும், புலனாய்வுக் கதைகள் மீதான உங்கள் அன்பைக் குறிப்பிட்டதும் எனக்கு நினைவிருக்கிறது. அடையாளம் தெரிந்ததும் ஆத்மராவின் கண்கள் விரிந்தன. "நீங்க ராம் இல்லையா?" என்றான் வியப்புடன். "ஆமாம், அது சரிதான்,"ராம் புன்னகை விரிந்தான். "உங்கள் ஊக்கம் புலனாய்வுக் கதைகளுக்கான எனது ஆர்வத்தைத் தொடர என்னைத் தூண்டியது. நான் எழுதத் தொடங்கினேன், இப்போது பத்து புத்தகங்களை வெளியிட்டுள்ளேன். இங்குள்ள கடை உரிமையாளர் எனது விநியோகஸ்தர். நான் உங்களை மீண்டும் சந்திப்பேன் என்று நம்புகிறேன், உங்கள் ஆதரவுக்கு நன்றி. அப்போது, கடை உரிமையாளர் ஒரு சிறப்பு அட்டையில் சுற்றப்பட்ட ஒரு புத்தகத்துடன் வந்தார். "ஆத்மராவ், இது உங்களுக்குத்தான்" என்று அதை அவரிடம் நீட்டினார். ஆத்மராவ் புத்தகத்தை கவனமாகப் பிரித்துப் பார்த்தார். அதில் தனது பெயரும் பொறிக்கப்பட்டிருந்த தலைப்பைக் கண்டு வியந்தார். புத்தகத்தைப் புரட்டியதும் avarathu வியப்பு அதிகரித்தது. முன்னுரையில் எழுத்தாளராக "ராம்" என்ற பெயர் இருந்தது, ஆனால் சுவாரஸ்யமாக, அவரது புனைப்பெயர் "ஆத்மா. கண்களில் கண்ணீர் பெருக, ஆத்மராவ் மனம் நெகிழ்ந்து ராமைப் பார்த்தார். "நீ உண்மையிலேயே அபாரமானவன் ராம்" என்று அவனை அன்புடன் அணைத்துக் கொண்டான். "இன்று முதல் நான் உங்கள் வாசகன்." இருவரும் மகிழ்ச்சியையும் சாதனையையும் பகிர்ந்துகொண்ட ஒரு கணத்தில் மூழ்கி, இதயங்களில் நன்றியுணர்வும் பெருமிதமும் நிரம்பி வழிந்தன. கே.ராகவன்

No comments: