Tuesday, February 20, 2024

Tribute.

SLV நண்பர்கள் குழுவிற்கு அஞ்சலி "சில மாதங்களுக்கு முன்பு, பெங்களூரு, ஜே.பி.நகரில் உள்ள எனது குடியிருப்புக்கு அருகே எனது காலை நடைப்பயிற்சியின் போது, ஒரு சிறந்த நண்பர்கள் குழுவைச் சந்தித்தேன். குழுவில் உள்ள நண்பர்களில், மூத்த நபர், சத்யநாராயணா, அவரது அமைதியான மற்றும் நட்பான தன்மையால் ஈர்க்கப்பட்டு கேப்டன் ஆவார். நான் உட்பட அனைவரும்.இரண்டு தசாப்தங்களுக்கு மேலாக ஒரே இடத்தில் இந்த நண்பர்கள் குழு கூடி வருவது வியப்பளிக்கிறது.நான் சொல்வது சரி என்றால் இருபதுக்கும் மேற்பட்டோர் பல்வேறு தொழில்களில் இருந்து நல்ல நண்பர்கள், ஓய்வு பெற்றும் தங்கள் நட்பை தொடர்கிறார்கள். இந்த நாள், இது பாராட்டத்தக்கது.இந்த குழுவில் இணைந்திருப்பதற்கும், அவர்களுடன் தினமும் பத்து பதினைந்து நிமிடங்களை செலவிடுவதற்கும் நான் அதிர்ஷ்டசாலி.ஆச்சரியமான விஷயம் என்னவென்றால், அவர்கள் அனைவரும் தங்கள் பழைய இடங்களை விட்டு பத்து கிலோமீட்டர் சுற்றளவில் இடம்பெயர்ந்துள்ளனர், இருப்பினும் அவர்கள் தொடர்கின்றனர் அவர்களின் நட்பு மற்றும் அதே பழைய SLV கஃபே சந்திப்பில் சந்திப்பது, உண்மையான நட்பை உடைக்க முடியாது என்பதைக் காட்டுகிறது, நான் முடிக்கும் முன், கேப்டன் சத்தியநாராயணா இன்று பிப்ரவரி 21 ஆம் தேதி மிகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்களைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். நாட்கள் முன்னால். முதிர்ச்சியடைந்து ஒருவரையொருவர் புரிந்து கொண்டால் நண்பர்கள் என்றென்றும் இருப்பார்கள் K.Ragavan.

No comments: