Sunday, November 5, 2023

Tribute.

அஞ்சலி 791 சமூக ஊடக தளங்களின் முக்கியத்துவத்தையும் அவற்றின் ஆழமான தாக்கங்களையும் ஒப்புக்கொண்டு, இந்த தளங்கள் விரைவான தகவல்தொடர்புக்கு உதவியுள்ளன, நீண்ட காலமாக தொடர்பை இழந்த நபர்களை மீண்டும் இணைக்கின்றன என்பது தெளிவாகிறது. இந்த அம்சம் மறுக்கமுடியாத வகையில் நன்மை பயக்கும் என்றாலும், நேர்மையற்ற நடிகர்கள் நிதி ஆதாயத்திற்காக போலி சுயவிவரங்கள் மற்றும் கையாளுதல்களைப் பயன்படுத்துவதால், மோசடித் திட்டங்களுக்கு தனிநபர்கள் பலியாகிய இருண்ட பக்கமும் உள்ளது. இந்த ஏமாற்று கணக்குகளை உருவாக்குவதில் பயன்படுத்தப்படும் முறைகள் சந்தேகத்திற்கு இடமில்லாத பயனர்களை அடிக்கடி சிக்க வைக்கின்றன. புகழ்பெற்ற தளங்கள் இந்த போலி சுயவிவரங்களை தீவிரமாக எதிர்த்துப் போராடுவதன் மூலம் தங்கள் ஒருமைப்பாட்டை பராமரிக்கின்றன, இருப்பினும் அன்றாட வாழ்க்கையின் சலசலப்பில், விழிப்புணர்வு குறையக்கூடும். தனிப்பட்ட முறையில், 2009 இல் ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸில் இருந்து ஓய்வு பெற்ற பிறகு, எனது பழைய மின்னஞ்சல் மூலம் பார்சிலோனாவில் சிக்கித் தவிப்பதாகக் கூறி இரண்டு நண்பர்கள் மின்னஞ்சலைப் பெற்ற ஒரு நிகழ்வை நான் எதிர்கொண்டேன், இது என்னை வேறு இணையதளத்திற்கு விரைவாக மாற்றத் தூண்டியது. சைபர் மீறல்கள் ஒரு தொடர்ச்சியான பிரச்சினையாகும், இது எச்சரிக்கையின் அவசியத்தை வலியுறுத்துகிறது. கோரிக்கைகளை ஏற்றுக்கொள்வதற்கு முன், ஒருவர் சுயவிவரங்கள் மற்றும் நடத்தையை கவனமாக மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும். உள்ளார்ந்த குறைபாடுகள் இருந்தபோதிலும், சமூக ஊடக தளங்களின் நன்மைகள் தீமைகளை விட அதிகமாக உள்ளன, குறிப்பாக Twitter மற்றும் LinkedIn இல் 14 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக மற்றும் Facebook இல் சில வருடங்கள் நீடித்த எனது பாராட்டத்தக்க அனுபவங்களில். இன்று, எனது வலைப்பதிவுகளில் இதை ஆவணப்படுத்துகிறேன். கே.ராகவன் 6-11-23

No comments: