Friday, November 24, 2023

Tribute.

எழுத்தாளர் சிவசங்கரிக்கு அஞ்சலி இன்று நான் எனது வலைப்பதிவுகளில் தமிழ் இலக்கிய உலகில் இருந்து ஒரு பல்துறை ஆளுமையை பதிவு செய்ய நிர்ப்பந்திக்கப்பட்டேன் எழுத்தாளர் சிவசங்கரி. பல தசாப்தங்களாக பிரபலமான எழுத்தாளர்களில் ஒருவரான அவரது கதைகள் மற்றும் திரைப்படங்கள் மூலம் பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியவர், யாராலும் மறுக்க முடியாது. தனது வாழ்க்கையைத் தொடங்கினார். நான் சொல்வது சரியென்றால் வங்கி, பின்னர் அவர் தமிழ் இலக்கிய உலக மக்களால் விரும்பப்படும் ஒரு சிறந்த எழுத்தாளர் ஆனார். அவரது கதைகளை பிரபல இயக்குனர்கள் மறைந்த முக்தா வி.ஸ்ரீனிவாசன் மற்றும் கே.பாலச்சந்தர் ஒளிப்பதிவு செய்து இயக்கியுள்ளனர். குறிப்பிடத் தக்கவர்களில் இவரும் ஒருவர். யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸ் லைப்ரரி ஆஃப் காங்கிரஸின் சில எழுத்தாளர்கள் சிவசங்கரி பற்றிய தெற்காசியக் கட்டுரையில் தங்கள் குரல்களைப் பதிவுசெய்தது பாராட்டத்தக்கது. அவர் நாற்பதுக்கும் மேற்பட்ட புத்தகங்களை எழுதியிருந்தாலும், அவற்றில் சில எனக்கு நினைவிருக்கிறது. அந்த புத்தகங்களின் பெயர்கள், 47Naalkal, அம்மாபிள்ளை, நந்து மற்றும் சில. என்னால் நினைவுகூர முடியவில்லை.அவருடைய ஐந்து கதைகள் திரைப்படமாக எடுக்கப்பட்டு பல தசாப்தங்களுக்கு முன் மிகவும் பிரபலமானது.அவன் அவள் அது.47Naalkal,நந்து,தியாகு மற்றும் குட்டி நான் சொல்வது சரிதான் மதிப்புகள் மற்றும் சமூகப் பாடங்கள்.தமிழ் இலக்கிய உலகில் பல திறமையான எழுத்தாளர்கள் உள்ளனர், அவர்கள் பல பாராட்டுகளைப் பெற்றவர், அவர்களில் அவரும் ஒருவர் வாசகர்களின் மரியாதைக்குரியவர். முடிவடையும் முன், அவர் இலக்கிய உலகிற்கு தொடர்ந்து வழங்க வாழ்த்துகள். . கே.ராகவன் அடுத்த வாரம் மீண்டும் சந்திக்கும் வரை

No comments: