Monday, April 15, 2024

Tribute 814.

Tributec814. ஐபிஎல் டி20 கேம் மற்றும் வீரர்களுக்கு அஞ்சலி 814 இன்று, எனது வலைப்பதிவுகளில் கிரிக்கெட்டின் அன்பான விளையாட்டைப் பற்றி எழுதுவதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன், குறிப்பாக ஒவ்வொரு ஆண்டும், குறிப்பாக மார்ச் மற்றும் ஏப்ரல் மாதங்களில், ஐபிஎல் டி20 பதிப்பு மற்றும் அதன் அற்புதமான கோப்பைக்கு நன்றி. . இந்த போட்டியில் இந்தியாவின் பல்வேறு பகுதிகளில் இருந்து பத்து திறமையான அணிகள் பங்கேற்கின்றன, பார்வையாளர்களுக்கு ஒரு புகழ்பெற்ற காட்சியை சேர்க்கிறது, குறிப்பாக பேட்ஸ்மேன்கள் பவுண்டரிகள் மற்றும் சிக்ஸர்களை அடிப்பதுடன், இது விளையாட்டிற்கு ஒரு துடிப்பான உறுப்பு சேர்க்கிறது. வரையறுக்கப்பட்ட 20 ஓவர்களில் 250-260 ரன்களை எட்டியதை நான் பாராட்டினாலும், விளையாட்டுத் திறனைப் பேணுதல் மற்றும் பந்தயத்தில் ஈடுபடுவதை ஊக்கப்படுத்துதல் ஆகியவற்றின் முக்கியத்துவத்தையும் நான் வலியுறுத்துகிறேன், இதன் மூலம் மக்கள் அவர்கள் ஆதரிக்கும் அணியைப் பொருட்படுத்தாமல் விளையாட்டை முழுமையாக அனுபவிக்க முடியும். பல ஆண்டுகளாக, திறமையான வீரர்கள் சிறப்பான ஆட்டத்தை வெளிப்படுத்திய போதிலும் போதிய வெகுமதி அளிக்கப்படாத கடந்த காலத்தைப் போலல்லாமல், இன்றைய வீரர்கள் தகுதியான அங்கீகாரத்தைப் பெறுவதால், விளையாட்டு குறிப்பிடத்தக்க வேகத்தைப் பெறுவதை நான் கண்டிருக்கிறேன். ஓய்வுபெற்ற வீரர்கள் அவர்களின் கடந்தகால பங்களிப்புகளின் அடிப்படையில் கவனித்துக் கொள்ளப்படுவதை கிரிக்கெட் வாரியங்கள் உறுதிப்படுத்துவது மிகவும் முக்கியமானது. ஒவ்வொரு ஆண்டும், இந்த அதிநவீன விளையாட்டில் ஒரு அடையாளத்தை விட்டு, புதிய திறமையான வீரர்கள் உருவாகிறார்கள். தொடக்க ஆட்டக்காரராகவும், பகுதி நேர பந்து வீச்சாளராகவும், ஃபீல்டராகவும் எனது தொழில்முறை நாட்களில் இருந்து கிரிக்கெட்டை விளையாடி மகிழ்ந்ததால், இந்த நினைவுகள் இன்னும் என் மனதில் தெளிவாக உள்ளன. நான் முடிக்கும்போது, பார்வையாளர்களுக்கு சிறந்த பொழுதுபோக்கை அளித்து அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சியை அளிக்கும் வகையில் விளையாட்டுத் திறனை நிலைநிறுத்துமாறு வீரர்களை நான் கேட்டுக்கொள்கிறேன். இந்த அற்புதமான விளையாட்டில் தங்கள் இலக்குகளை அடைய அனைத்து திறமையான வீரர்களுக்கும் எனது மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள். கே.ராகவன், 15-4-24. அடுத்த வாரம் மீண்டும் சந்திக்கும் வரை,

No comments: