Wednesday, March 20, 2024

Tribute.

பல்வேறு விளையாட்டு வீரர்களுக்கு அஞ்சலி இன்று, பல்வேறு விளையாட்டு வீரர்களைப் பற்றி விவாதிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறேன். பல்வேறு தடகள வீரர்கள் மூலம் ஆசிய விளையாட்டுப் போட்டிகளில் பல்வேறு பிரிவுகளில் 107 பதக்கங்களைப் பெற்ற இந்தியாவின் குறிப்பிடத்தக்க சாதனை உண்மையிலேயே வியக்கத்தக்கது மற்றும் பாராட்டத்தக்கது. பல விளையாட்டு ஆர்வலர்கள் தங்கள் வயது மற்றும் அனுபவத்தைப் பொருட்படுத்தாமல் மாரத்தான் ஓட்டத்தில் தங்கள் திறமையை வெளிப்படுத்தியுள்ளனர். மூன்று தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக ஆயிரக்கணக்கான கிலோமீட்டர்களைக் கடந்து மராத்தான் ஓட்டத்தில் சிறந்து விளங்கிய எனது அன்பு நண்பர்களான பசவராஜ் மற்றும் சந்திரசேகர் ஆகியோரின் சிறந்த சாதனைகளை நான் உயர்த்திக் காட்ட வேண்டும். அவர்களின் அர்ப்பணிப்பு சிறப்பு அங்கீகாரத்திற்கு தகுதியானது. கிரிக்கெட் உலகில், அனைத்து நாடுகளின் அணிகளையும் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் திறமையான விளையாட்டு வீரர்கள் எங்களிடம் உள்ளனர். இரு பாலினத்தவர்களும் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதன் மூலம் டிரக்கிங் ஒரு பாராட்டத்தக்க விளையாட்டாக உருவெடுத்துள்ளது. எனது இளைய மகளின் விருப்பமான விளையாட்டு டிரக்கிங் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது, அவள் அதை அமெரிக்காவில் ரசிக்கிறாள். தெற்காசியாவிலும் அமெரிக்காவிலும் கூடைப்பந்து பிரபலமடைந்து வருகிறது, இரு பாலினத்தவர்களும் பல்வேறு நாடுகளில் இருந்து சிறந்து விளங்குகின்றனர். எனது இரட்டை பேரன்கள் இருவர் மற்றும் எனது பேத்திகள் முறையே தேசிய மற்றும் மாநில அளவிலான கூடைப்பந்து வீராங்கனைகள் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது, இது எனக்கு பெருமை சேர்க்கிறது. மூத்த குடிமக்களுக்கு, நடைபயிற்சி ஒரு முக்கிய விளையாட்டாகும், பல தனிநபர்கள் ஒரு நாளைக்கு சராசரியாக 8,000 முதல் 12,500 படிகள் - ஒரு பாராட்டத்தக்க சாதனை. விளையாட்டு, அரங்கம் மற்றும் இருபாலருக்கும் பொருட்படுத்தாமல், நல்ல ஆரோக்கியத்திற்கும் நீண்ட ஆயுளுக்கும் பங்களிக்கிறது என்பது நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. இன்று, இந்த குறிப்பிடத்தக்க விளையாட்டு வீரர்களைப் பற்றிய எனது எண்ணங்களை எனது வலைப்பதிவில் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளேன். கே.ராகவன் அடுத்த வாரம் மீண்டும் சந்திக்கும் வரை

No comments: