Sunday, March 31, 2024

Tribute.

என் நண்பர் தியாகராஜனுக்கு அஞ்சலி இன்று எனது வலைப்பதிவில் பதிவு செய்ய வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளேன், அவருடைய பாரம்பரிய மற்றும் கலாச்சார நடத்தை பற்றி என்னை ஊக்கப்படுத்திய எனது நல்ல நண்பரை பற்றி பதிவு செய்ய வேண்டிய கட்டாயம் தியாகராஜனைத் தவிர வேறு யாருமில்லை. நான் அவரை பதின்மூன்று ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக அறிந்திருக்கிறேன், மேலும் பல மத நிகழ்வுகளில் என்னையும் என் மனைவியையும் மகிழ்விக்கும் அவரது பண்பு பாணியைக் கவனித்தேன். அதை நான் இங்கு குறிப்பிட வேண்டும்.ஏழு வருடங்களுக்கு முன் நான் சரியென்றால் நானும் மனைவியும் கும்பகோணத்தில் அவரது மகளின் திருமணத்தில் கலந்து கொண்டோம், 28 மார்ச் 2024 அன்று ஹைதராபாத்தில் அவருடைய மகனின் திருமணத்தில் கலந்து கொண்டோம். இரண்டு திருமணங்களிலும் நான் கவனித்த ஒரு விஷயத்தை விருந்தோம்பலும் பாசமும் மாறவில்லை. அவரது குடும்பத்தினர் மற்றும் அவரது சம்மந்தியின் குடும்பத்தினர் நான் போற்றும் குடும்பம் பெரிய குருஜி கிருஷ்ணபிரேமியை விளக்க முடியாது.இன்று நான் இந்த நல்ல பக்தி ஆளுமைக்கு அஞ்சலி செலுத்துகிறேன், அவருடைய தொழில்முறை வட்டத்திலும் நண்பர் வட்டத்திலும் தனது அடையாளத்தை நிலைநிறுத்திக் கொண்டவர் போற்றத்தக்கவர். வெகு சிலரே கவர்ச்சிகரமான போற்றத்தக்க உருவம் மற்றும் அவர்களில் ஒருவராக இருக்கிறார். நான் வாழ்த்துவதற்கு முன் அவரது மனைவி, மகள், மற்றும் மகனின் குடும்பத் தாய் மற்றும் அனைத்து உறுப்பினர்களும் மகிழ்ச்சியான, ஆரோக்கியமான அமைதியான நாட்கள் வரவுள்ளன. அவரது இரு சம்மந்திகளின் சங்கம் மற்றொரு பாரம்பரிய பின்னணியைக் கொண்டிருப்பதை நான் பெருமையுடன் இங்கு மேற்கோள் காட்டுகிறேன். அன்புடன், கே.ராகவன்

No comments: