Wednesday, January 3, 2024

Tribute to a good friend.

கிஷோர் சுந்தர்ராஜன் அவர்களுக்கு அஞ்சலி799 இன்று கிஷோர் சுந்தரராஜனை நினைவு கூர்வதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். அவர் உத்வேகத்தின் நீடித்த ஆதாரமாக இருந்து வருகிறார், நகைச்சுவையையும் அறிவையும் ஒருங்கிணைத்து ஒரு நீடித்த தாக்கத்தை என் மீது ஏற்படுத்தினார். நான் அவரை முதன்முதலில் ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸின் உணவகத்தில் சந்தித்தேன், ஒருவேளை அக்ஷயா, 1993 இல். எங்கள் நட்பு மலர்ந்தது, அதன் பிறகு மூன்று தசாப்தங்கள் கடந்துவிட்டன என்பதை நினைத்துப் பார்ப்பது ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. கர்நாடகாவின் பெங்களூருவை பூர்வீகமாகக் கொண்ட பெருமைக்குரிய கிஷோர், தொழில் ரீதியாக ஒரு கெமிக்கல் இன்ஜினியர் ஆவார், ஏராளமான பாராட்டுகள் மற்றும் கீழ்நோக்கிய இயல்புடையவர். நான் ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸில் இருந்த காலத்தில், நாங்கள் மாலை நேரங்களில் பல்வேறு இடங்களை ஆராய்ந்து விடுமுறையை ஒன்றாக அனுபவித்தோம். கிஷோர், தனது நுண்ணறிவு மூலம், ஒவ்வொரு நாட்டின் சம்பிரதாயங்களின் நுணுக்கங்களையும் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தார். நான் 2009 இல் ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸை விட்டு வெளியேறினேன், கிஷோர் செய்த சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு. சமீபத்திய ஆண்டுகளில், நான் இப்போது என் மகள்களுடன் வசிக்கும் தோட்ட நகரத்தில் நாங்கள் மீண்டும் இணைந்தோம். அவர் அருகிலேயே இருப்பது மகிழ்ச்சி அளிக்கிறது, சில வாரங்களுக்கு முன்பு, ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸில் இருந்து எங்கள் பழைய நினைவுகளை நினைவு கூர்ந்தோம். கிஷோர் ஒரு கல்வியில் சிறந்த மகனுக்கு ஒரு பெருமைமிக்க தந்தை ஆவார், தற்போது ஆராய்ச்சியைத் தொடர்கிறார், ஒருவேளை NYU இல். நான் முடிக்கும் போது, ​​கிஷோர் மற்றும் அவரது முழு குடும்பத்தினருக்கும் மகிழ்ச்சியான, ஆரோக்கியமான மற்றும் அமைதியான நாட்கள் அமைய எனது மனமார்ந்த வாழ்த்துகளைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். கே.ராகவன்

No comments: